Breaking News

NHỮNG CÂU GIAO TIẾP TIẾNG ANH KHI Ở NHÀ

Would anyone like a tea or coffee?: có ai muốn uống trà hay cà phê không?
Would anyone like a cup of tea? :có ai muốn uống trà không?
I'll put the kettle on: anh/em/bố/mẹ/con sẽ đun nước
the kettle's boiled: nước sôi rồi
Can you put the light on?: anh/em/bố/mẹ/con bật đèn lên đi
Can you switch the light on?: anh/em/bố/mẹ/con bật đèn lên đi
Can you turn the light off?: anh/em/bố/mẹ/con tắt đèn đi
Can you switch the light off?: anh/em/bố/mẹ/con tắt đèn đi
is there anything I can do to help?:anh/em/bố/mẹ/con có giúp gì được không?
Could you help me wash the dishes?: anh/em/bố/mẹ/con giúp em/anh/con/bố/mẹ rửa bát được không?
I'll wash and you dry: anh/em/bố/mẹ/con sẽ rửa bát còn em/anh/con/bố/mẹ sẽ lau khô nhé
I'm going to bed: anh/em/bố/mẹ/con đi ngủ đây